TRANG CHỦ

Blog chuyên post raw đoản văn đam mỹ

Một chương (đa số đoản văn) hay nhiều chương (đa số trung thiên) xếp như vậy nghĩa là không phải nói độ dài, mà là theo cách tác giả chia chương.

Một số lưu ý nhỏ để dễ tìm và sử dụng raw

– Ba dòng đầu tiên có thể sẽ có chứa thông tin về thể loại.

– Truyện cùng thể loại / hợp tập: xem ở cato chuyên mục bên phải trang chủ.

– PASS dành cho cato NC17 (H): doanvandammy (có hơi bất tiện nhưng vì tương lai blog và tương lai con em chúng ta…)

– Để tìm tên truyện hoặc tên tác giả: vào 2 trang danh sách và Ctrl F + [từ khóa] (truyện không ghi tên tác giả tức là không rõ tác giả)

– Muốn đọc truyện mà không có phần mềm thì copy-paste vào trang: http://vietphrase.com/

– Thắc mắc hay chuyện trò hãy viết ở trang bên cạnh; sẽ không trả lời những câu hỏi “truyện này có ai edit chưa”, “cho mình xin link”.

Những vấn đề khác

– Trước khi Follow hãy nghĩ cho kĩ: mỗi lần mình sẽ post đến hàng chục đoản, trong đó có đầy đủ thể loại (bao gồm cả fanfic nếu như chúng lọt vào folder), nên nếu bạn sợ phiền cho thùng mail thì phải cân nhắc nhé.

– Mình có ghi tên gốc sẵn ở đầu post, các bạn editor chọn edit đoản nào đó mình nghĩ ta nên ghi cái tên gốc ra, như vậy sẽ tiện hơn cho những bạn không muốn edit trùng lặp, có thể search được mà tránh.

– Và nếu các bạn muốn giới thiệu bản edit cho mọi người cùng đọc thì có thể để lại link dưới bài post ấy, hoặc dẫn link raw ở blog bạn để WP tự pingback cũng được.

– Hai trang danh sách một chương / nhiều chương do bạn Miyu cập nhật. Vì số lượng quá nhiều không tránh khỏi sẽ có sơ sót, thế nên nếu thấy lỗi link nhờ các bạn báo cho mình với nhé! ^^

– Link down raw đoản văn trước khi post ở blog này:

95 đoản văn đã post trên VNS (có spoil)